Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: Sống Lời Chúa.

BANER

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Sống Lời Chúa.

PHÚC ÂM: Ga 12, 24-26 
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan. Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Thật, Ta nói thật với các con: Nếu hạt lúa mì rơi xuống đất mà không thối đi, thì nó chỉ trơ trọi một mình, nhưng nếu nó thối đi, thì nó sinh nhiều bông hạt. Ai yêu sự sống mình thì sẽ mất, và ai ghét sự sống mình ở đời này, thì sẽ giữ được nó cho sự sống đời đời. Ai phụng sự Ta, hãy theo ta, và Ta ở đâu, thì kẻ phụng sự Ta cũng sẽ ở đó. Ai phụng sự Ta, Cha Ta sẽ tôn vinh nó"
 Nghĩa cử cao đẹp của “Ngân hàng máu sống” Tại TP. Đà Nẵng, thông qua phong trào hiến máu tình nguyện, số đơn vị máu vận động và tiếp nhận được đã tăng liên tục, năm sau cao hơn năm trước với mức tăng trung bình hằng năm là 13,5%.
 Nguyên nhân của việc tăng nhanh số người hiến máu tình nguyện là do cách tổ chức phong trào của Đà Nẵng khá bài bản. Việc hiến máu không chỉ dựa vào những phong trào bề nổi của thanh niên mà còn dựa vào các mô hình hiến máu của cơ sở xã, phường. phường Hòa Cường Nam chỉ là một phần trong 770 đội viên hiến máu dự bị của TP. Đà Nẵng đang hoạt động âm thầm, lặng lẽ để cứu người trong lúc nguy cấp. Mạng lưới này cùng với những đợt hiến máu tập trung đã tạo nên một nguồn máu cần thiết cho công tác cấp cứu hàng năm tại Đà Nẵng. 
Lạy Chúa những hạt lúa rơi xuống đất thối đi bằng những giọt máu cống hiến cho xã hội thật quý,thật trân trọng chắc chắn sẽ trổ sinh nhiều người quảng đại biết cho đi những gì mình có cho đời

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét