Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: CHÚA CHỊU PHÉP RỬA

BANER

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

CHÚA CHỊU PHÉP RỬA


Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.
 Khi ấy, Chúa Giêsu bỏ xứ Galilêa mà đến với Gioan ở sông Giođan, để ông làm phép rửa cho. Nhưng Gioan can Người rằng: "Chính tôi phải được Ngài rửa, thế mà Ngài lại đến với tôi sao?" Chúa Giêsu liền đáp lại: "Không sao, vì chúng ta cần chu toàn bổn phận như thế". Và bấy giờ ông Gioan chiều ý Người. Chúa Giêsu chịu phép rửa, rồi bước lên khỏi nước. Này đây các tầng trời mở ra, và Người thấy Thánh Thần Chúa ngự xuống như một bồ câu và đậu trên Người. Và ngay lúc ấy, có tiếng từ trời phán: "Này là Con yêu dấu của Ta, Con đẹp lòng Ta".
 Mời Bạn: Trong cuộc hành trình Kitô hữu, một câu hỏi cần phải đặt ra cho bạn: chúng ta liên đới với người tội lỗi để cùng họ bẻ gãy xiềng xích tội lỗi, hay liên minh với tội lỗi để tạo thêm sức nặng cho ách tội lỗi? 
Chia sẻ: Chúng ta đã sống liên đới với người khác như thế nào? Bạn sẽ làm gì để thể hiện sự liên đới với những người đang sống bên cạnh bạn?
 Sống Lời Chúa: Bạn hãy làm một nghĩa cử bác ái đối với một người chung quanh bạn.
 Cầu nguyện: Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con không ngừng làm sáng lên dung mạo thật của Ngài trong cuộc sống, để mọi người nhận ra Ngài là Đấng Cứu Thế. 
 trích 5 phút suy niệm 2014

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét