Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: LỄ TRAO HỌC BỔNG GX.THIÊN ÂN

BANER

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

LỄ TRAO HỌC BỔNG GX.THIÊN ÂN

Đăng bởi mvtt   
Chủ nhật, 15 Tháng 9 2013 10:19
Sau Thánh lễ Thiếu Nhi 7g30 hôm nay, Chúa Nhật  15-09-2013.
Cha Chánh Xứ Giuse Lê Hoàng và cha Phụ tá Giuse Đoàn Công Tuyên, Tuyên úy Thiếu Nhi đã trao Quà & Học bổng cho 33 em trúng tuyển vào các trường Đại Học và Cao Đẳng trong kỳ tuyển sinh vừa qua niên học 2013-2014.
Đại diện các em nhận quà đã phát biểu cảm tưởng: tri ân Cha Chánh xứ, cộng đoàn giáo xứ đã quan tâm nâng đỡ và khuyến khích các em trên bước đường học vấn. Bài hát "Công ơn Cha Mẹ" cũng được trình bài thay cho tâm tình cảm tạ và tri ân của các em đối với Phụ huynh, Gia đình.
Sau đó Cha Chánh xứ, Phụ Huynh và các em họp mặt trong buổi Tiệc ngọt thân mật chia sẻ niềm vui gia đình. Đại diện quý phụ huynh cũng nói lên cảm nhận hôm nay với mong ước được hợp tác với giáo xứ cùng chăm lo cho các em về vật chất cũng như tinh thần.
Sau cùng cha Chánh xứ cũng nhắn nhủ các Bạn Trẻ cố gắng học tốt trau dồi kiến thức Đạo cũng như Đời. Ngài mời gọi và mong ước sẽ tạo được một Nhóm Sinh Hoạt Sinh Viên dành cho các bạn trẻ nhằm tạo sân chơi bổ ích với tinh thần chia sẻ và phục vụ, liên kết tất cả những người Con trong cùng một Cha trên trời và là Anh em với nhau trong cùng Gia đình giáo xứ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét