Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: KHÔNG CHẤP NHẬN LOẠI VŨ KHÍ NÀY.

BANER

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

KHÔNG CHẤP NHẬN LOẠI VŨ KHÍ NÀY.

NHÂN LOẠI mưu tìm Hòa Bình không chấp nhận loại vũ khí này
Vũ khí sinh học là một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt dựa vào đặc tính gây bệnh hay truyền bệnh của các vi sinh vật như vi trùng, vi khuẩn; hoặc các độc tố do một số vi trùng tiết ra để gây mầm bệnh hay cái chết cho con người, cho động vật hoặc cây trồng, đưa đến những hậu quả không thể lường trước được, tùy thuộc vào khả năng lan truyền của chúng trong cơ thể động vật hay cây trồng.

Vũ khí hóa học là loại vũ khí sử dụng chất hóa học (thường là chất độc quân sự) gây tổn thương, nguy hại trực tiếp cho người, động vật và cây cỏ. Vũ khí hóa học là một trong những loại vũ khí hủy diệt lớn gây chết người hàng loạt. Vũ khí hóa học dựa trên đặc điểm độc tính cao và gây tác dụng nhanh của chất độc quân sự để gây tổn thất lớn cho đối phương.

Lời Chúa (Gc 3,17-18)
Đức khôn ngoan Thiên Chúa ban cho con người trở nên trước là thanh khiết, sau là hiếu hòa,khoan dung ,mềm dẻo,đầy tù bi và sinh nhiều hoa thơm trái tốt,không thiên vị,cũng chẳng giả hình.
Người xây dựng hòa bình thu hoạch được hoa trái đã gieo trong hòa bình,là cuộc đời công chính

Lạy Chúa xin cho các nhà lãnh đạo trên thế giới có một tư tưởng lớn như Chúa đã dậy để kiến tạo hòa bình
Biểu tượng vũ khí giết người hàng loạt

Hậu quả
Hậu quả



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét