Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: LIÊN HUYNH VINH SƠN HỌC TẬP.

BANER

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

LIÊN HUYNH VINH SƠN HỌC TẬP.

HUY HIỆU HUYNH ĐOÀN GIÁO DÂN ĐA MINH







Học tập
 Một trong 4 cột trụ của Dòng  Đa Minh, là khổ chế để tạo nên một người Đa Minh hoàn thiện, vì chỉ có học thì mới hiểu và mang ra thực hành, đó cũng là điều tiền quyết xây dựng nền tảng vững chắc cho người Đoàn viên khi gia nhập từ đó mới sống đúng nghĩa của Dòng Giảng Thuyết  (vô chi bất mộ ) không học không biết - có biết thì mới mộ mến.
 Năm nay là năm tân phúc âm hoá Gia Đình mà Giáo Hội mời gọi mỗi gia đinh phải nhìn lại và sống đúng với gia đinh ki-tô giáo.
 Điều trước tiên chúng ta phải cần hiểu và yêu mến Lời Chúa, đó chính là một trong những điều việc quan trọng của đời sống người Ki-tô hữu. 
Vì thế năm nay Liên Huynh Vinh Sơn mở khóa học (lectio divina) thực tập và chia sẽ Lời Chúa, cho các Ban Phục vụ Huynh Đoàn trong liên huynh. 
Khóa học được tổ chức tại Giáo Xứ Tân Hương
 Vào lúc 19h - 20 h30 (mỗi ngày thứ ba  trong tuần, từ ngày 03 tháng 06 đến 17 tháng 06 năm 2014), do Cha Biển Đức, Vương Thuật - đặc trách Huynh Đoàn Đa Mình Giáo Phận Sài Gòn chia sẻ đề tài. 
Khóa học mở ra được thành công tốt đẹp.
Có hơn 130 anh chị em trong Liên Huynh đi học rất hồ hởi và phấn khởi với không khí ẩm áp của tình cha con hỏi đáp cởi mở và sự học tập rất nghiêm túc của anh chị em làm sinh động cho lớp học. 
Mong rằng qua lớp học này anh em hiểu và yêu mến Lời Chúa hơn và nhất là đưa Lời Chúa vào cuộc sống hàng ngày,từ đó được lan tỏa đến mọi người đều nhận biết và yêu mến Chúa hơn. 
Lớp học bế mạc vào 20h30 ngày 17 tháng 06 năm 2014 với buổi liên hoan nhẹ dành cho anh em học viên với nhau. 
Thay mặt anh em ban Phục vụ Liên Huynh xin chân thành cảm ơn cha Benedicto và tất cả quý anh chị em Đa Mình trong Liên Huynh Vinh Sơn và xin chào bình an trong thánh phụ Đa Minh.

Biên tập Bích Lan

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét