Read more: TẠO HỘP ẨN BÌNH LUẬN MỚI NHẤT (NEW COMMENTS) |tranluat57trnlut Under Creative Commons License: Attribution Share Alike SỨC SỐNG: LIÊN HUYNH VINH SƠN HÀNH HƯƠNG

BANER

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

LIÊN HUYNH VINH SƠN HÀNH HƯƠNG

https://www.youtube.com/watch?v=N3iFU5RkpLc&list=UUQC9BOsvhVyboOj-KfZNe_w   Xin lích vào để xem : http://youtu.be/N3iFU5RkpLc
TƯỢNG ĐÀI ĐỨC MẸ BÃI DÂU
SUY NIỆM 15 CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ
HÌNH KỶ NIỆM
CẦU NGUYỆN DƯỚI CHÂN NÚI TAO PHÙNG
HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ BÃI DÂU VŨNG TÀU 
Sau những ngày tháng phục vụ và làm việc mệt nhọc vất vả của đời thường. 
Hôm nay chúng tôi ,Anh em Đa Minh thuộc Liên Huynh Vinh Sơn Hạt Tân Sơn Nhì, tổ chức cuộc hành huơng Đức Mẹ bãi dâu vũng tàu.
 Năm nay khác với mọi năm chúng tôi kêu mời cả đoàn viên các Huynh đoàn trong Hạt cùng đi trong chuyến hành hương này tổng số có 40 anh chị.
 Đúng 4h ngày 14 tháng 5 năm 2014 chúng tôi bắt đầu khởi hành chuyến đi sau những ngày được chuẩn bị Thời tiết se lạnh của buổi bình minh báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Chúng tôi cùng nhau nguyện kính phụng vụ và không quên cầu nguyện với thánh Matthias vì hôm đó là ngày kính thánh Matthias Xe chạy rất êm và nhanh, chốc đã đến nhà thờ Đức mẹ bãi dâu rồi, hay là những câu chuyện vui mà chúng tôi cảm thấy mau đến.
 Ăn sáng xong chúng tôi nhận phòng và nghỉ ngơi. Nơi đây Quý Dì Dòng Cái Mơn đón tiếp chúng tôi ân cần và niềm nở.
 Quý vị biết không năm nay với chủ đề mà Giáo Hội mời gọi là năm thánh hoá gia đình, nên Liên Huynh cũng theo chủ đề đó mà suy niệm 15 chặng đường Thánh giá. Đúng 3h chiều chúng tôi có mặt đầy đủ để đi những chặng đường Thánh giá mà khi xưa chúa đã đi. (Lạy chúa con đường nào chúa đã đi qua ) Bài hát trên đây và những lời suy niệm của chặng đàng Thánh giá, đã làm cho chúng tôi quên hết mệt nhọc và nắng nóng. Kết thúc đang thánh giá chúng tôi qua lính đài Đức Mẹ để cầu nguyện và xin ơn Hôm sau chúng tôi tham dự thánh lễ tạ ơn thật sốt sáng Niềm vui trong phục vụ là thế đó các bạn ạ. Cuộc vui hay cuộc hội ngộ nào cũng phải đến lúc chia tay.
 Chúng tôi lên xe và trở về nhà mang theo những lưu luyến và kỳ niệm về chuyến đi trong lòng mỗi người Xin được cám ơn anh em đa minh trong liên huynh Vinh Sơn và cảm ơn quý vị an nhân đã giúp và đồng hành với chúng tôi của chuyến đi hành hương này.
 Xin chào trong Thánh phụ Đa Minh Amen
Viết tin : Bích Lan

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét